Google Workspace คืออะไร

Google Workspace หรือ Google Apps for Business คือชุดแอพพลิเคชั่นของ Google ที่รวมทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการทำงานของคุณโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย ระบบอีเมล, ระบบจัดการเอกสาร, ระบบปฏิทิน, ระบบประชุมทางไกลผ่าน VDO หรือแชท และมีพื้นที่เก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ ไว้สำหรับเก็บข้อมูลและแชร์ไฟล์เอกสารให้กับสมาชิกในทีมหรือคู่ค้าของคุณ

บริการจากทีมงาน ECOM

ซื้อ Google Workspace กับ ECOM ลูกค้าจะได้รับ

ความสะดวกในการดำเนินการด้านต่าง ๆ และการช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงด้วยทีม ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ที่จะคอยดูแลคุณตลอดอายุการใช้งาน ฟรี*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Business Starter

1,500 ฿ * 2,220 ฿
ต่อผู้ใช้ / ปี

สั่งซื้อผ่านทางไลน์
  • ชุดเครื่องมือสําหรับสํานักงานระดับมืออาชีพ พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล 30 GB ต่อผู้ใช้
  • อีเมลที่กำหนดเองสำหรับธุรกิจของคุณ
  • Gmail, เอกสารออนไลน์, พื้นที่เก็บข้อมูล Google ไดรฟ์, ปฏิทิน, การประชุมทางวิดีโอ Meet และแอปทำงานสำหรับธุรกิจ
  • การประชุมทางวิดีโอที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 100 คน
  • การค้นหาเนื้อหาของบริษัทในบริการต่างๆ ของ Google
  • การควบคุมดูแลการเข้าถึงของผู้ใช้ นโยบายบริการ และอุปกรณ์เคลื่อนที่

Business Standard

3,520 ฿ * 4,440 ฿
ต่อผู้ใช้ / ปี

สั่งซื้อผ่านทางไลน์
  • รองรับผู้เข้าร่วมประชุมทางวิดีโอwได้มากขึ้น และ พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ 2 TB ต่อผู้ใช้
  • อีเมลที่กำหนดเองสำหรับธุรกิจของคุณ
  • Gmail, เอกสารออนไลน์, พื้นที่เก็บข้อมูล Google ไดรฟ์, ปฏิทิน, การประชุมทางวิดีโอ Meet และแอปทำงานสำหรับธุรกิจ
  • การประชุมทางวิดีโอที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 150 คน
  • บันทึกการประชุมและเก็บไว้ในไดรฟ์
  • การค้นหาเนื้อหาของบริษัทในบริการต่างๆ ของ Google
  • การควบคุมดูแลการเข้าถึงของผู้ใช้ นโยบายบริการ และอุปกรณ์เคลื่อนที่
  • ไดรฟ์ที่แชร์ของทีม
  • การแชทภายนอกองค์กร

Business Plus

6,600 ฿
ต่อผู้ใช้ / ปี

สั่งซื้อผ่านทางไลน์
  • เพิ่มการควบคุมและเก็บถาวรขั้นสูง พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ 5 TB สําหรับผู้ใช้แต่ละราย
  • อีเมลที่กำหนดเองสำหรับธุรกิจของคุณ
  • Gmail, เอกสารออนไลน์, พื้นที่เก็บข้อมูล Google ไดรฟ์, ปฏิทิน, การประชุมทางวิดีโอ Meet และแอปทำงานสำหรับธุรกิจ
  • การประชุมทางวิดีโอที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 500 คน
  • บันทึกการประชุมและเก็บไว้ในไดรฟ์
  • การค้นหาเนื้อหาของบริษัทในบริการต่างๆ ของ Google
  • การควบคุมและการติดตามอุปกรณ์เคลื่อนที่อัตโนมัติ
  • ไดรฟ์ที่แชร์ของทีม
  • การแชทภายนอกองค์กร
  • การวิเคราะห์ การควบคุมความปลอดภัย การเข้ารหัสอีเมล และการป้องกันข้อมูลรั่วไหลแบบพรีเมียม
  • การเก็บรักษาข้อมูลและ ediscovery ด้วย Google ห้องนิรภัย

*ราคาโปรโมชั่นสำหรับ ลูกค้า Google Workspace รายใหม่ และเฉพาะ 20 User แรกเท่านั้น 20 User ขึ้นไปจะเป็นราคามาตรฐาน ตามที่ Google กำหนด โปรโมชั่นนี้ใช้ได้ 12 เดือน นับจากวันที่เริ่มใช้งาน

ยอดนิยม

Business Starter

1,500 ฿ * 2,150 ฿
ต่อผู้ใช้ / ปี

สั่งซื้อ
  • ชุดเครื่องมือสําหรับสํานักงานระดับมืออาชีพพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล 30 GB ต่อผู้ใช้
  • อีเมลที่กำหนดเองสำหรับธุรกิจของคุณ
  • Gmail, เอกสารออนไลน์, พื้นที่เก็บข้อมูล Google ไดรฟ์, ปฏิทิน, การประชุมทางวิดีโอ Meet และแอปทำงานสำหรับธุรกิจ
  • การประชุมทางวิดีโอที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 100 คน
  • การค้นหาเนื้อหาของบริษัทในบริการต่างๆ ของ Google
  • การควบคุมดูแลการเข้าถึงของผู้ใช้ นโยบายบริการ และอุปกรณ์เคลื่อนที่
แนะนำ

Business Standard

3,520 ฿ * 4,300 ฿
ต่อผู้ใช้ / ปี

สั่งซื้อ
  • เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลและฟีเจอร์การประชุมที่เพิ่มประสิทธิภาพ พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ 2 TB สําหรับผู้ใช้แต่ละราย
  • อีเมลที่กำหนดเองสำหรับธุรกิจของคุณ
  • Gmail, เอกสารออนไลน์, พื้นที่เก็บข้อมูล Google ไดรฟ์, ปฏิทิน, การประชุมทางวิดีโอ Meet และแอปทำงานสำหรับธุรกิจ
  • การประชุมทางวิดีโอที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 150 คน
  • บันทึกการประชุมและเก็บไว้ในไดรฟ์
  • การค้นหาเนื้อหาของบริษัทในบริการต่างๆ ของ Google
  • การควบคุมดูแลการเข้าถึงของผู้ใช้ นโยบายบริการ และอุปกรณ์เคลื่อนที่
  • ไดรฟ์ที่แชร์ของทีม
  • การแชทภายนอกองค์กร

Business Plus

6,600 ฿
ต่อผู้ใช้ / ปี

สั่งซื้อ
  • เพิ่มการควบคุมและเก็บถาวรขั้นสูง พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ 5 TB สําหรับผู้ใช้แต่ละราย
  • อีเมลที่กำหนดเองสำหรับธุรกิจของคุณ
  • Gmail, เอกสารออนไลน์, พื้นที่เก็บข้อมูล Google ไดรฟ์, ปฏิทิน, การประชุมทางวิดีโอ Meet และแอปทำงานสำหรับธุรกิจ
  • การประชุมทางวิดีโอที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 500 คน
  • บันทึกการประชุมและเก็บไว้ในไดรฟ์
  • การค้นหาเนื้อหาของบริษัทในบริการต่างๆ ของ Google
  • การควบคุมและการติดตามอุปกรณ์เคลื่อนที่อัตโนมัติ
  • ไดรฟ์ที่แชร์ของทีม
  • การแชทภายนอกองค์กร
  • การวิเคราะห์ การควบคุมความปลอดภัย การเข้ารหัสอีเมล และการป้องกันข้อมูลรั่วไหลแบบพรีเมียม
  • การเก็บรักษาข้อมูลและ ediscovery ด้วย Google ห้องนิรภัย

เอกสารนำเสนอ สำหรับองค์กร

ดาวน์โหลดเอกสาร

บริการย้ายข้อมูลอีเมลเข้าระบบ Google Workspace

ดูข้อมูลเพิ่มเติม

ตัวอย่างลูกค้า

คำถามเกี่ยวกับการบริการจาก ecom

ใช้บริการ Google Workspace กับ ecom คุ้มอย่างไร
  • เรามีบริการติดตั้งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมใช้งานภายใน 1 ชั่วโมง*
  • เหมือนซื้อกับ Google โดยตรงในราคาที่คุ้มค่ากว่า คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าคุณสมบัติทั้งหมดในบัญชี Google Workspace เหมือนซื้อผ่าน Google โดยตรง เพราะเราคือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 
  • ใช้ร่วมกับโดเมนเดิมที่มีอยู่แล้วของลูกค้าได้ทันที ไม่จำเป็นต้องซื้อหรือย้ายโดเมนมาอยู่กับเรา โดยคุณลูกค้าสามารถใช้โดเมนที่จดทะเบียนไว้กับผู้ให้บริการอื่นได้อย่างไม่มีปัญหา
  • เรามีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา พร้อม Support ดูแลลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน ยิ่งใช้งานนานยิ่งคุ้มค่า
มีบริการ Training การใช้งานหรือไม่

เรามีบริการช่วยอบรมผ่าน Online Training และระบบ Video case study สอนใช้ระบบเบื้องต้น สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ได้ที่ 097-297-0150

มีบริการติดตั้งกับโอนข้อมูลหรือไม่

ทางเรามีบริการติดตั้งระบบและโอนข้อมูลจากอีเมลเดิมที่มีอยู่ไป Google Workspace ฟรี พร้อมทำการ Verify Domain ภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อให้คุณลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วที่สุด

คำถามเกี่ยวกับ Google Workspace

ระบบอีเมล์ใน Google Workspace ต่างจาก Gmail แบบฟรีหรือไม่

แตกต่างค่ะ เพราะ Google Workspace สามารถใช้งานอีเมลด้วย @ชื่อโดเมนที่เป็นของบริษัทฯตนเอง  เช่น นายA@ecom.co.th ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณลูกค้ามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังแตกต่างทั้งในเรื่องพื้นที่จัดเก็บอีเมล์และชุดแอปพลิเคชันเสริมต่าง ๆ จาก Google ซึ่งจะทำให้การทำงานภายในองค์กรง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยมากกว่า 5 ล้านองค์กรทั่วโลกเดินหน้าธุรกิจด้วย Google Workspace

ในกรณีที่มีหลายธุรกิจย่อย จำเป็นต้องซื้อ Google Workspace เพิ่ม เพื่อแยกชื่อโดเมนหรือไม่?

ไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่มค่ะ กรณีที่คุณลูกค้ามีหลายธุรกิจ และมีการซื้อหรือใช้ชื่อโดเมนหลายโดเมนแยกเป็นแต่ละธุรกิจ คุณลูกค้าสามารถเพิ่มโดเมนทั้งหมดในบัญชีเดิมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ซึ่งคุณลูกค้าสามารถจัดการโดเมนทั้งหมดได้จากคอนโซลของผู้ดูแลระบบที่ลูกค้ากำหนดได้

สามารถซื้อแอปพลิเคชันใน Google Workspace แยกได้หรือไม่

ไม่สามารถทำได้ค่ะ เมื่อสมัครใช้งาน Google Workspace คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าใช้แอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่จัดมาให้เป็นชุด เนื่องจากทาง Google ได้พัฒนาให้แต่ละแอปฯ สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น คุณลูกค้าจะได้รับข้อความใน Gmail ถึงกำหนดการต่าง ๆ ระบบจะแปลงเป็นกิจกรรมใน Google Calender ได้ทันทีพร้อมแจ้งเตือนลูกค้าเมื่อใกล้ถึงกำหนดการ, เมื่อมีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับงานที่ทำใน Google Docs, Sheet หรือ Slide ผู้ทำงานร่วมทุกคนจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลโดยอัตโนมัติ, สามารถเข้าร่วมการประชุมใน Meet จากกล่องจดหมายใน Gmail หรือใน Google Calender ได้ในคลิกเดียว เป็นต้น ซึ่งการใช้เครื่องมือเหล่านี้ร่วมกันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มคุณค่าสูงสุดให้กับธุรกิจของคุณลูกค้าอย่างแน่นอนค่ะ

การซื้อ Google Workspace กับการใช้งานเครื่องมืออื่น ๆ จาก Google แบบฟรีแตกต่างกันอย่างไร

เมื่อใช้ Google Workspace คุณลูกค้าจะได้รับบริการระดับธุรกิจซึ่งไม่มีอยู่ในการใช้งานแบบฟรี เช่น พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มากขึ้นสำหรับ Gmail และ Google Drive, บริการ Support ทางโทรศัพท์และอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงโดยทีม Google โดยตรง, การรับประกันความพร้อมใช้งานของอีเมลธุรกิจ 99.9%, สามารถทำงานร่วมกับ Microsoft Outlook ได้, ตัวเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เช่น การตรวจสอบสิทธิ์แบบสองขั้นตอนและ SSO รวมถึงการควบคุมดูแลระบบบัญชีผู้ใช้ เป็นต้น

จะมั่นใจได้อย่างไรว่าข้อมูลต่างๆ ของบริษัทฯจะปลอดภัย

ข้อมูลต่างๆ ของคุณลูกค้าจะได้การดูแลจาก Google โดยตรง ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยระดับโลกที่พร้อมช่วยปกป้องข้อมูลให้อย่างเต็มที่ คุณลูกค้าสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการการดูแลข้อมูลของ Google ได้ที่นี่