Why ECOM Migration?

ทำไมหลายองค์กรจึงวางใจในบริการเรา

15+ Years of Experiences

ทีมงานมีประสบการณ์เกี่ยวกับ Mail Server มานานกว่า 15 ปี จึงมีความชี่ยวชาญในการประเมินงาน และจัดการในการย้ายอีเมลที่ลูกค้ามีความต้องการ

Zero Downtime

การวางแผนการทำงานบนเครื่องมือ Migration Tool ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการย้ายข้อมูลอีเมลจะไม่กระทบต่อการทำงานของผู้ใช้ หรือหากมีก็จะกระทบน้อยที่สุด

24X7 Support

การย้ายอีเมลทำได้ง่ายด้วยการใช้เครื่องมือที่ถูกต้อง ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพตลอดช่วงของการย้ายจึงจะทำให้การย้ายดำเนินการไปได้เร็วและเรียบง่ายไร้ปัญหา

Site References

ไซต์ที่อ้างอิงสำหรับประสบการณ์การย้ายอีเมลที่ผ่านมา

บริการย้ายอีเมลอื่นๆขึ้นไปยังบริการอีเมลบน Microsoft 365

  • ย้ายเฉพาะ Mailbox
ต้นทาง ปลายทาง
Zimbra Microsoft 365
IMAP  
POP  
Mail Hosting  

บริการย้ายอีเมล Google ขึ้นไปยัง Microsoft 365

  • ย้ายเฉพาะ Mailbox
ต้นทาง ปลายทาง
Gmail Microsoft 365
Google Workspace  

Plan & Pricing

ราคาบริการย้ายอีเมลแบบ เหมา 50  User ของที่ต้องการย้าย

Mailbox Migration

52,000 บาท*

ชำระครั้งเดียวต่อ 50 User

ขอใบเสนอราคา

* ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

  • ตรวจสอบและวางแผนระบบ อีเมลเดิม ของลูกค้า ให้สามารถ migration ระบบอีเมล และ ติดตั้ง Microsoft 365
  • นัดหมายประชุมกับผู้รับบริการเกี่ยวกับ Project implement plan ของระบบ
  • ทำการ config และ install โปรแกรมสำหรับ migration จาก local mail ไป Microsoft 365 จำนวน 50 Users
  • ทำการ connection ระหว่าง Local mail และ Microsoft 365
  • ทำการ Migrate mailbox data จาก local mail ไปยัง M365
  • ทดสอบ send / reply และ forward เฉพาะบาง Mailbox จาก Microsoft 365
  • ทำการติดตั้งโปรแกรม office 365 บน client ของลูกค้า
  • ตรวจสอบการทำงาน ของservice ของ Microsoft 365
  • หากระบบที่ต้องการติดตั้ง software ทางผู้รับบริการได้มีการทดลองติดตั้ง software ด้วยตนเอง ทางผู้ให้บริการต้องสามารถทำการ remove software ออกจากระบบ เพื่อที่จะทา การติดตั้งใหม่ได้
  • ลูกค้าตรวจสอบ และทดสอบระบบการทำงาน
  • ส่งมอบงานการติดตั้งเพื่อปิดงานการติดตั้งกับผู้รับบริการ
  • ระยะเวลาการติดตั้งไม่เกนิ 30 วันนับจากวีนที่ที่ผู้ให้บริการเข้าไปทำการติดตั้งครั้ง แรก
  • รับประกัน 30 วันหลังจากการติดตั้งโดยผู้รับบริการจะต้องไม่เปลี่ยนแปลง parameter ต่างๆโดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากผู้ให้บริการ
  • การให้บริการในช่วงเวลารับประกันการติดตั้ง เมื่อผู้ให้บริการได้รับการแจ้งปัญหาจากผู้รับบริการ ทางผู้ให้บริการจะให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ / Remote